Khi nghe truyện, chúng ta lý giải được tại sao Sylvester lại ước mình biến thành hòn đá? Tại sao Sylvester không biến hình trở lại được? Khi trả lời các câu hỏi đó, chúng ta đã tìm hiểu mối liên hệ giữa các sự việc trong truyện và nguyên nhân của nó. Đó là chiến lược đọc truyện “Cause and Effect.” Em hãy xem bài học về chiến lược này.
Bài học này gồm nhiều trang, em hãy bấm thanh chọn bên dưới khung hình hoặc mũi tên bên cạnh số trang để xem hết các trang nhé.
Em hãy xem lại truyện một lần nữa trước khi trả lời các câu hỏi đọc hiểu sau.
0 of 10 Questions completed Questions: You have already completed the quiz before. Hence you can not start it again.
Quiz is loading… You must sign in or sign up to start the quiz. You must first complete the following:
0 of 10 Questions answered correctly
Your time:
Time has elapsed
You have reached 0 of 0 point(s), (0)
Earned Point(s): 0 of 0, (0) Which of the following was Sylvester’s main problem? He was startled to see a mean, hungry lion looking right at him. What might startled mean? Why did Sylvester wish he was a rock? What did Mr. and Mrs Duncan do to cheer up? What could Sylvester not do when he was a rock? Sylvester was a rock for many seasons. One of Sylvester’s hobbies was_______________. Where did Sylvester have to place the magic pebble to make magic? What did Mr. and Mrs Duncan do the next morning after Sylvester disappeared? Sylvester’s parents found him __________________.
Quiz Summary
Information
Results
Results
0 Essay(s) Pending (Possible Point(s): 0)
Categories
1. Question
2. Question
3. Question
4. Question
5. Question
6. Question
7. Question
8. Question
9. Question
10. Question
Chúng ta học các từ collect, search, sleep, drop, stop. Các từ này khá đặc biệt khi chúng có nghĩa khác nhau theo ngữ cảnh khác nhau. Em hãy xem bài học nhé.
Em hãy đọc thành tiếng 10 từ chúng ta đã học ở 2 bài học trước.
Word work | Words in context |
vacation | rain |
shiny | pebble |
voice | rock |
magic | donkey |
want | picnic |